Catechism Catholic Search

Google
 

싼야민공- Phomthong's LiveTV 3G+ Online

phomthong on livestream.com. Broadcast Live Free
Free Avatar

Tuesday 2 February 2010

รวมเพลงประกอบการสอนคำสอนศาสนาคริสต์ 1

รวมเพลงประกอบการคำสอนศาสนาคริสต์ 1
แวะฟัง และเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่นี่

http://4c0857b8.linkbucks.com/

รวมเพลงประกอบคำสอนศาสนาคริสต์

ดุจดังกวางน้อย

เราจะเข้ามาสรรเสริญ

ความรักมั่นคง

ความยินดีของพระเจ้าคือกำลัง

นี่คือคำบัญชา

คนมีปัญญาสร้างบ้านบนศิลา

จงยินดีในพระเจ้าเสมอ

วันนี้เป็นวันที่พระเจ้าทรงสร้าง

เงินและทอง

จงแสวงหาแผ่นดินของพระเจ้า

ทางของคนชอบธรรม

ความรักของพระเจ้าดีกว่าชีวิต

เพราะพระเจ้าทรงรักโลก

ถ้าเราเดินในความสว่าง

พระเจ้าประทานกำลังแก่ข้า

คนจับคน

จงเข้ามาหาเรา-ผู้เลี้ยงแกะที่ดี

สาวก 12 คน

พระเจ้าแสนดี

ดาวิดเล่นพิณ

ขอบพระคุณ

ฉันจะร้องสรรเสริญ

ฮาเลลูยา

พระเยซูรักฉันรู้แน่

ลึกและกว้าง

ฉันมีบ้านอยู่ในสวรรค์

ฉันมีความสุขในใจฉัน

โปรดประทานน้ำมัน

จงยินดีเสมอ

โยชูวา.mp3

พระหัตถ์พระเจ้าคุ้มโลก

พระคำโอวาทพระเจ้า

วันนี้เป็นวันที่พระเจ้าทรงสร้าง

หากท่านรู้ว่าท่านรอดแล้ว

เด็กน้อยดาวิด.mp3

พระบัญชาของพระคริสต์

สรรเสริญพระเยซู.mp3

พระองค์เป็นทางนั้น

เชิญเถิดถวาย

องค์ราชันและพระเป็นเจ้า

ความรักของพระเจ้า

ฟิลิปปี 4:13

พระเจ้ารักคุณและฉัน

ในทุ่งหญ้าของพระเจ้า

ไม่ใช่ฤทธิ์

ยอห์น3:6

ปรบมือกัน

ฉันจะร้องสรรเสริญ

สาวก 12 คน.mp3

40 วัน

เชิญที่นี่.. http://4c0857b8.linkbucks.com

No comments:

Post a Comment

Saint Peter: นักบุญเปโตร

That Catholic Show: Night of the Living Catechism

Spirit of Holy Korean Song for God